4 TIPS TRÁNH DIỆN QUẦN

4 TIPS TRÁNH DIỆN QUẦN "KÉM SANG"

-MẶC ĐẸP THÔNG THÁI-

4 TIPS TRÁNH DIỆN QUẦN "KÉM SANG"

Quần tây là trang phục linh hoạt, nhiều cách kết hợp. Tuy nhiên khi diện mẫu quần quốc dân này không phải lúc nào cũng đẹp vì chị em có thể mắc một số lỗi ‘kém duyên’.

4 Tips sau đây Seno gạch đầu dòng để các nàng dễ dàng áp dụng:

– Mua quần vừa vặn: Không nên chọn quần quá rộng hoặc quá chật. Đường may chắc chắn, gọn gàng ,chi tiết. Form quần ống đứng có độ rông vừa đủ là một trong những lựa chọn căn bản an toàn nhất.

– Chọn chất liệu phù hợp: Chất liệu quyết định đến 50% đến phom dáng. Tùy vào phom dáng khác nhau chất liệu sẽ mang lại hiệu ứng tốt nhất cho món đồ đặc biệt là phải đủ độ cứng để dữ phom, đường ly mà còn co dãn nhẹ để thoải mái khi phải mặc cả ngày.

– Cân nhắc độ cao của lưng quần: Bạn nên ưu tiên chọn quần lưng cao, bản lưng lớn vừa đủ để tạo hiệu ứng nhấn eo ăn gian chiều cao, giấu bung. Đừng ngần ngại thử những chiếc quần lưng cao nhé!

– Sơ vin áo: Việc sơ vin áo trong quần là cách mix dễ nhất khi diện quần tây. Nhưng hãy chú ý nhé vì dễ làm tăng kích thước phần eo, vừa có thể làm lộ nếp gấp không đẹp. Nên khi có ý đinh sơ vin áo bạn hãy chú ý đến độ dài rộng của chiếc áo phối cùng. Hay đơn giản chỉ là sơ vin nhẹ 1 bên vạt áo hoặc sơ vin phía trước và buông vạt áo sau.

Seno hy vong luôn đồng hành cùng bạn trong hành trình Mặc đẹp mỗi ngày!

 

← Bài trước Bài sau →