3 TIÊU CHÍ CỐT LÕI CỦA TỦ ĐỒ ĐA NĂNG

3 TIÊU CHÍ CỐT LÕI CỦA TỦ ĐỒ ĐA NĂNG

3 TIÊU CHÍ CỐT LÕI CỦA TỦ ĐỒ ĐA NĂNG

1.CHẤT LIỆU

Chất liệu luôn là ưu tiên hàng đầu. Mỗi món đồ với chất liệu được lựa chọn phù hợp quyết đinh đến 50 phần trăm giá trị của sản phẩm. Ngoài yếu tố thương hiệu và thông tin trên nhãn mác. Bạn hãy dùng tất cảm quan của cá nhân để sờ và thử lên cơ thể để cảm nhận chất liệu trên làn da của mình.

 

2.PHOM DÁNG

Phom dáng phù hợp trông bạn cũng sẽ thật cân đối. Không phải chiếc áo nào cũng khiến bạn trở nên sang trọng thanh lịch dù cùng một chất liệu, màu sắc. Một chiếc sơ mi trắng dáng hơi over size sẽ có thể phù hợp với nhiều outfit khác nhau hơn là dáng áo ôm sát cơ thể chỉ dùng trong thời điểm nhất định.

 

3. CHẤT LƯỢNG ĐƯỜNG MAY

Chúng ta mua một đồ để có thể sử dụng chúng nhiều lần chứ không phải chỉ để khoác vài ba lần đã hỏng. Một sản phẩm tốt không chỉ nằm ở chất liệu, phom dáng mà còn là sự chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ nhật như đường kim mũi chỉ là thứ làm nên cả một thương hiệu.

Senorita luôn áp dụng rất nghiêm ngặt những tiêu chí trên vào sản phẩm của mình. Vậy nên khi thử đồ tại Seno bạn hãy nhớ những nguyên tắc này để tìm được những món đồ thật chất lương cho tủ đồ "đa năng" nhé.

 

 

Bài sau →